Sérkennileg viðhorf til viðskiptavinarins

Sérkennileg viðhorf til viðskiptavinarins
Brauð án upprunamerkingar

Brauð án upprunamerkingar

Það er engu líkara en sum fyrirtæki í verslun og þjónust haldi að þau séu til staðar af greiðasemi við viðskiptavini sína. Þetta viðhorf gengur svo langt að bankanefna ein hér á Fáskrúðsfirði auglýsir nýjan opnunartíma sem hljóðar upp á að framvegis verði bankinn opinn í tvo tíma, tvisvar í mánuði. Nánar tiltekið, fyrsta og þriðja fimmtudag hvers mánaðar. – Spurning hverjum þessi örþjónusta eigi að þjóna?

Nokkuð landlægt virðist orðið að dagvöruverslanir séu hættar að verðmerkja vörur í hillu. Viðskiptavininum er gert að hlaupa þvers og kruss um versluninna til að komast í þar til gerðan skanna, sem upplýsir verð á viðkomandi vöru.
10404436_10152498316372394_6842016031959325403_nUm daginn keypti ég brauð í verslun. Þetta var hið ágætasta brauð í alla staði, en við skoðun á umbúðum kom á daginn að brauðið var án upprunamerkingar. Venjan er sú að fyrirtæki merki framleiðslu sína, en svo var ekki í þessu tilviki. – Spurning hvort þetta sé nýtt fyrirkomulag í verslun og þjónustu, þ.e. að viðskiptavininum komi það ekkert við hver framleiðir vöruna sem hann neytir.


Tengdar greinar

Loksins kom rigningin á þessu sumri

Hestarnir voru glaðir í morgun, loksins von til þess að grasið spretti. – Langvarandi þurrkar hafa slæm áhrif á sprettu

Samkvæmisleikur við Póstinn

Ég, eins og margir, fæ póst frá útlöndum. Af því tilefni berst gjarnan tilkynning frá Póstinum þar sem tilgreint er

Engar athugasemdir

Skrifa athugasemd
Engar athugasemdir! Þú getur verið fyrst/ur til skrifa við þessa færslu!

Skrifa athugasemd

E-mailð þitt verður ekki birt.
Nauðsynlegir reitir eru merktir með **