Sérkennileg viðhorf til viðskiptavinarins

Sérkennileg viðhorf til viðskiptavinarins
Brauð án upprunamerkingar

Brauð án upprunamerkingar

Það er engu líkara en sum fyrirtæki í verslun og þjónust haldi að þau séu til staðar af greiðasemi við viðskiptavini sína. Þetta viðhorf gengur svo langt að bankanefna ein hér á Fáskrúðsfirði auglýsir nýjan opnunartíma sem hljóðar upp á að framvegis verði bankinn opinn í tvo tíma, tvisvar í mánuði. Nánar tiltekið, fyrsta og þriðja fimmtudag hvers mánaðar. – Spurning hverjum þessi örþjónusta eigi að þjóna?

Nokkuð landlægt virðist orðið að dagvöruverslanir séu hættar að verðmerkja vörur í hillu. Viðskiptavininum er gert að hlaupa þvers og kruss um versluninna til að komast í þar til gerðan skanna, sem upplýsir verð á viðkomandi vöru.
10404436_10152498316372394_6842016031959325403_nUm daginn keypti ég brauð í verslun. Þetta var hið ágætasta brauð í alla staði, en við skoðun á umbúðum kom á daginn að brauðið var án upprunamerkingar. Venjan er sú að fyrirtæki merki framleiðslu sína, en svo var ekki í þessu tilviki. – Spurning hvort þetta sé nýtt fyrirkomulag í verslun og þjónustu, þ.e. að viðskiptavininum komi það ekkert við hver framleiðir vöruna sem hann neytir.


Tengdar greinar

Góð fyrirmynd – þegar vatnið er tekið af húsum okkar

“Vatn verður tekið af húsum við Hjallastræti miðvikudaginn 27. september 2017.- Lokað verður fyrir vatnið kl. 08:00 og má búast

Góð og slæm stjórnun

Lífið er alveg bærilegt frá degi til dags, eða allt þar til alþingi íslendinga kemur saman. Á hverju hausti gera

Er grundvöllur fyrir vöruskiptum?

Hvernig lýst þér á að selja gamla tjaldvagninn og eignast inneign í vöruskiptabanka og geta síðan keypt þér eitthvað annað

Engar athugasemdir

Skrifa athugasemd
Engar athugasemdir! Þú getur verið fyrst/ur til skrifa við þessa færslu!

Skrifa athugasemd

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.