Tesla er góður valkostur í langkeyrslu

Tesla er góður valkostur í langkeyrslu
Bíll á mynd: Tesla Módel 3 Long Range. Verð ca. 7 milljónir

Það er úr mörgum tegundum og verðflokkum að velja við kaup á Teslu. – Bílinn á myndinni sem er Módel 3 Long Range, má panta með dráttarkúlu, fjórhjóladrifi og negldum vetrardekkjum á felgum. – Drægni þessa bíls er 560 km. á hleðslu og hröðun er 4.6 sec. í hundraðið. – Hámarkshraði 233 km. klst. – Bíll þessi hentar með ágætum þeim sem aka mikið og um langan veg.

Í frétt fyrir stuttu var greint frá leigubílstjóra sem hafði ekið á Teslunni sinni 570 þúsund kílómetra. (flestir bensín og díselbílar eru orðnir útkeyrðir eftir slíkan akstur), Hann sagði rafhlöðu standa í 80% virkni eftir alla þessa keyrslu.

Geta má þess að ríkið veitir virðisauka afslátt upp að 6 milljónum króna af verðgildi hvers bíls. Þ.e. ef bíllinn kostar 7 mílljónir, þá greiðir kaupandi 24% VSK af einungis einni milljón.

Margt fleira má nefna, svo sem rekstrarkostnaður er 7 krónur á hvern ekinn km. á móti ca. 17 krónum á bensín- og díselbíl í sambærilegum þyngdarflokki.

Rafmagnsbílar hafa fáa slitfleti. – Ekki þarf að huga að tímareim ventlasliti, heddpakningu, sjálfskiptingu, olíuverki, blöndungi, stimplum eða stimpilhringjum. Þá má alveg sleppa öllu sem heitir sjálfskiptivökvi, bensín eða díselolíu. -Það er einfaldlega ekki gert ráð fyrir slíku í rafmagnsbílum. 🙂

Sjá nánar: https://ts.la/gunnargeir33179


Tengdar greinar

N1 – Gírugt fyrirtæki á eldsneytismarkaði

Þegar fylgst er með eldsneytisverði á vefsíðu http://www.gsmbensin.is/gsmbensin_web.php?region=city — GSM bensín, kemur í ljós að N1 er með hæsta eldsneytisverð

Lyfja – Sölumennska í góðu lagi

Heimsókn karls, eldri borgara í apótek Lyfju á Egilsstöðum var svolítið skondin. Eftir að hafa keypt lyf við nefstíflu og

Fjarðabyggð tekur beitaraðstöðu af hestamanni

Hestamaður og hesthúseigandi á Reyðarfirði, sem árum saman hefur haft sömu beitaraðstöðuna ofan við gömlu fjárhúsin í Kollaleiru í Reyðarfirði

Engar athugasemdir

Skrifa athugasemd
Engar athugasemdir! Þú getur verið fyrst/ur til skrifa við þessa færslu!

Skrifa athugasemd

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.